October 9, 2009

உயிரே பிரியாதே ***பகுதி - 19***









பரவாயில்லை சொல்லுங்க சூர்யா.

கார் எப்ப சரியாகும் என்கிற டென்சன்தான் மேம்.வேற ஒண்ணுமில்ல.

நீங்க பொய் சொல்றீங்க சூர்யா.நான் ஏன் இன்னும் உங்களுக்கு பதில் சொல்லலைனு டென்சன்.ஆம் ஐ ரைட்?

மேம்.அப்படியெல்லாம் ஒண்ணுமில்ல.நீங்க அதை மறந்துடுங்க ப்ளீஸ்.

ஆபீஸ்லதான் நான் உங்க மேம்.இப்ப என்னை ஒரு தோழியா நினைச்சுக்கங்க.மனசை விட்டு பேசுங்க.தயங்க வேண்டாம் சூர்யா.நீங்க என்னை மீனான்னே கூப்பிடலாம்.

சாரி மேம்.சாரி மீனா.உங்ககிட்ட அன்னிக்கு ஆபீஸ்ல என் காதலை சொன்னது ரொம்ப தப்பு.........

சோ, இப்ப சொல்ல போறேன்னு சொல்றீங்களா?

அது வந்து....நான்...எப்படி...உங்களை...ரொம்ப...
லவ்...இல்ல..ஆமா...தெரியல...

ஓகே..நானே சொல்றேன்..நீங்க என்னை லவ் பண்றீங்க.அதானே?

எஸ் மீனா.உங்களை நான் லவ் பண்றேன்.கல்யாணம் பண்ணிக்க ஆசைப்படுறேன்.

சூர்யா....உங்க லவ்வை நான் தப்பு சொல்லல...ஆனா என்னால உங்களை ஏத்துக்கமுடியாது..ஐ ஆம் ஸாரி..

0 comments: